Tîm Teleofal ac Ymateb Symudol
phersonol a fydd, mewn argyfwng, yn cysylltu â chanolfan reoli 24 awr a all drefnu cymorth i chi o’n Tîm Ymateb Symudol, teulu / ffrindiau / Gofalwyr dynodedig neu wasanaethau brys.
Mae’r gwasanaeth yn weithredol 24 awr y dydd, 365 diwrnod y flwyddyn.
Efallai y byddwn hefyd yn darparu synwyryddion / larymau ychwanegol yn ōl yr angen i gefnogi diogelwch yn y cartref.
Bydd tâl am y gwasanaeth hwn.
Pwy all gyfeirio at y gwasanaeth?
Gall unrhyw un gyfeirio am asesiad Teleofal (oedolion a phlant)
Meini prawf/Meini prawf cyfeiriol
- Rhaid byw yn BCBC
- Rhaid cael llinell ffôn llinell dir
- Efallai y codir tâl am rai pecynnau Teleofal – yn amodol ar brawf modd gan bolisi codi tâl BCBC er mwyn bod yn deg
Pwy fydd pobl yn ei weld?
Bydd y pecyn Teleofal yn cael ei osod gan staff Gofal a Thrwsio.
Os bydd angen, bydd Tîm Ymateb Symudol yn mynychu pan fydd larwm yn cael ei weithredu.
Os yw’n fwy priodol, gellir cysylltu â’r gwasanaeth Ambiwlans
Beth all pobl ei ddisgwyl gan y gwasanaeth?
Mae cael y sicrwydd o wybod bod rhywun ar gael 24 awr y dydd, 365 diwrnod y flwyddyn a gallu chwarae rhan bwysig wrth helpu annibyniaeth yn y cartref.
Caiff y pecynnau teleofal eu hasesu’n unigol i ddiwallu anghenion unigol a gellir eu hychwanegu ato os bydd angen newid.
Pwy mae’r gwasanaeth yn cyfeirio ymlaen i?
Gallwn gyfeirio at unrhyw Broffesiwn sy’n ymwneud â Gofal Cleifion.
Os na all neb sy’n ymwneud gyfeirio at wasanaethau trwy’r Pwynt Mynediad Cyffredin.
Manylion cyswllt
Pwynt Mynediad Cyffredin ar 01656 642279